หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ อบต.
บุคลากร
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงาน อบต.
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
งานการเจ้าหน้าที่
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
กิจกรรม อบต.
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวสาร อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสารภายนอก
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
รายงาน
รายงาน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี(สขร.)
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
ภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ KM
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
บริการประชาชน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
รับเรื่องราวร้องเรียน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
https://www.nakhonchum-kpp.go....
กระดานสนทนา (Webboard)
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
https://www.nakhonchum-kpp.go....
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
https://www.nakhonchum-kpp.go....
1
2
3
(4)
5
6